Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Hướng dẫn làm OFFPAGE trong SEO

Nối tiếp bài onpage trước thì hôm nay mình sẽ viết tiếp bài chia sẽ về cách mình làm offpage để mọi người cùng tham khảo. Mình nói trước là mình không phải là SEO Pro lắm, mình cũng không lên mặt chỉ dạy ai, mà bài viết chỉ mang tính chất chia sẽ để ae cùng góp ý, phát triển SEO.



Với mình công việc đi offpage có lẽ nó chiếm nhiều thời gian nhất. 1 ngày mình làm ở công ty 8 tiếng thì mình dành 3 tiếng làm onpage còn lại là off pagge, công việc đầu tiên của offpage mình hay làm trước khi bắt đầu đi link là đi mạng xã hội. Cách của mình vẫn là đi chém ở các group của anh em seo, cái này mình thấy có mỗi group của "hội chém +1" là ae trong này rất đông và hung hãn, quản lý cũng tốt, mọi người quan tâm thì cứ xin vào nhé: https://www.facebook.com/groups/hoichem1/ bên này xin vào thì kiểm tra tài khoản của banju chặt lắm nên có khi phải mất 1-2 ngày thậm chí cả tuần mới chấp nhận cho tham gia. ngoài ra cũng nhiều group khác nữa. Ngoài ra bạn có thể đi link ở Youtube, tweet

Mình cũng xây dựng thêm vào blog để chèn link vào, hồi trước cách đây 2 năm có 1 thời gian blog không có giá trị mọi người bỏ không làm blog nữa, nhưng giờ đã khác, blog đã trở lại và lợi hại như xưa, nên mình cũng hóng hớt làm vài cái blog cho kịp với xu thế của thời đại, tuy xấu, nhưng mọi người cho mình xin ý kiếm nhé, không thì cho mình 1 view cũng ok rồi :)) http://chuyenphatnhanhfoco.blogspot.com/.



Ngoài ra công việc có lẽ làm mất nhiều thời gian và công sức nhất vẫn là đi link diễn đàn, khi mà chỉ số PR không còn quan trọng nữa mình dựa vào 1 số chỉ số để đánh giá chất lượng diễn đàn để đi link. Cụ thể mình dựa vào chỉ số Rank, PA, DA, Index, Link out và cuối cùng là tuổi dmain, mình thì chỉ đánh giá dựa trên mấy yếu tố trên, ngoài ra mình thấy người ta còn đi kiểm tra cả lượng link trỏ về của diễn đàn đó nữa nhung mình thấy không quan trọng.

Sau công đoạn đánh giá thì bắt đầu đi đăng ký, đăng ký xong thì chèn chữ ký và đi link, nhiều người hỏi mình 1 ngày đi bao nhiêu link là vừa, và có người còn hỏi đi link thế nào nhanh nhất, link trỏ về nhiều. Theo ý kiến cá nhân mình thì mợi người đi link số lượng vừa phải thôi đừng đi ồ ạt quá nguy hiểm lắm, mỗi ngày mình đi tầm 20 - 30 diễn đàn, mỗi diễn đàn 3 link, đi 4-5 diễn đàn là thay bài viết ngay. Cái gì cũng thế, chậm mới chắc, cộng với nhiều yếu tố khác nữa nâng điểm chất lượng web lên thì từ khóa sớm muộn gì cũng lên thôi, mà đã lên mình tin chắc là nó rất chắc chắn luôn, không sợ rớt nữa.

Trên đây là 1 số ý kiến của mình, ai có cách gì thì góp ý với mình nhé, còn ai muốn hiểu kỹ hơn thì cứ hỏi ở bên dưới, biết cái gì mình xin chia sẽ hết, không có tư tưởng giấu nghề, cùng nhau chia sẽ cùng nhau phát triển thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét